Tiểu học xã tân kỳ ~ TÂN KỲ QUÊ TA

Tuesday, January 7, 2014

Tiểu học xã tân kỳ

tieu-hoc-xa-tan-ky
“Vui tết Trung thu” cùng các em học sinh trường Tiểu học Tân Kỳ .Đây là hoạt động ngoại khoá góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, hiệu quả.
tieu-hoc-tan-kyNhiều sinh hoạt đặc sắc được tổ chức trong Tết trung thu như: Bày cỗ, rước đèn ông sao, biễu diễn hát múa, các trò chơi dân gian...vừa tạo không khí vui tươi sôi nổi, vừa gợi nhắc nét đẹp văn hoá truyền thống đồng thời tạo nên sự hoà quyện, gắn bó giữa con người với con người, giữa gia đình và nhà trường, giữa thầy cô và các em học sinh...
Tết trung thu theo âm lịch là ngày rằm tháng tám hàng năm. Tết Trung thu mang đậm nét văn hóa truyền thống, được mọi người, mọi nhà nhất là trẻ em luôn mong đợi. Phát huy những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu truyền thống và hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" của Bộ Giáo dục và Đào tạo,vào mỗi dịp tết thiếu nhi trường Tiểu học Tân Kỳ- Tứ Kỳ đã tổ chức buổi ngoại khóa "vui Tết Trung thu" với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, tạo sân chơi vui vẻ, bổ ích và lý thú cho các em học sinh.

0 comments:

Post a Comment