Giới thiệu trường tiểu học xã tân kỳ ~ TÂN KỲ QUÊ TA

Tuesday, January 7, 2014

Giới thiệu trường tiểu học xã tân kỳ

tieu-hoc-xatanky
Trường Tiểu học Tân Kỳ- Tứ Kỳ nằm cách xa trung tâm huyện, mặc dù vị trí không thuận lợi nhưng với sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh học sinh, trong những năm qua thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu năm học đề ra. Trong mỗi bước đi, trường Tiểu học Tân Kỳ không chỉ chú trọng đến hoạt động trí dục, nâng cao chất lượng giáo dục văn hóa mà còn đặc biệt quan tâm đến việc rèn kỹ năng sống cho các thế hệ học trò. Chính sứ mạng dạy chữ, dạy người ấy đã tạo nên môi trường giáo dục tin cậy, thân thiện, trở thành một trong những điểm sáng của giáo dục Hải Dương.
Năm học 2011- 2012, tỷ lệ học sinh xếp loại giáo dục khá - giỏi của trường đạt 95.5%, không có học sinh xếp loại giáo dục yếu - kém. Tại các cuộc thi học sinh giỏi và giao lưu cấp tỉnh, cấp huyện trường có nhiều học sinh đoạt giải cao. Bên cạnh đó, phong trào thể dục thể thao cũng đem lại cho nhà trường nhiều thành tích đáng kể: đội tuyển thể dục Aerobic đoạt 8 Huy chương Vàng Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh và 12 Huy chương Đồng Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ VIII; đội bóng đá đoạt giải Nhì cấp huyện, có 2 em được chọn tham dự thi cấp tỉnh.
Năm học 2012-2013 là năm chứng kiến sự thây đổi to lớn trong cách thức quản lỳ cũng như nâng cao chất lượng đào tạo ,cơ sở vật chất càng ngày được đầu tư chú trọng hơn .
Hứa hẹn trong năm 2014 sẽ là năm nền giáo dục trong xã  tân kỳ sẽ phát triển mạnh mẽ,xứng đáng là vùng quê giàu truyền thống hiếu học

0 comments:

Post a Comment