Thi Aerobic trường tiểu học xã tân kỳ ~ TÂN KỲ QUÊ TA

Wednesday, January 8, 2014

Thi Aerobic trường tiểu học xã tân kỳ

tieu-hoc-tanky
Trong năm vừa qua trường tiểu học xã tân kỳ đã tham gia đại hội thể dục Aerobic học sinh tiểu học năm 2012-2013.Và thành tích các em học sinh trường ta đã xuất sắc đạt giải nhất tại hội thi.
Tham gia hội thi, có hơn 200 em học sinh đến từ 29 trường Tiểu học trên địa bàn huyện. Theo quy định, các đội tham gia dự thi phải thực hiện nội dung bài thi quy định 8 người trên nền nhạc bài hát “Em yêu trường em”,sáng tác: Hoàng Vân và bắt thăm bài thi tự chọn 3 người hoặc 8 người. Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong năm học này các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ từ việc tập luyện đến đầu tư trang phục biểu diễn. Các bài thi thể hiện rõ nghệ thuật của các động tác trong thể dục Aerobic với tinh thần thi đấu quyết tâm, đoàn kết. Có nhiều bài thi tự chọn với nhiều động tác khó, đòi hỏi sự khéo léo, linh hoạt, đã được các em thực hiện khá đẹp mắt, đúng kỹ thuật cơ bản của môn thể dục Aerobic.
Với kỹ thuật và động tác hoàn hảo trường tiểu học xã tân kỳ xuất sắc đạt giả nhất toàn đoàn.
Với thành tích và kết quả trèn luyện của các em cùng với sự hướng dẫn của các thầy cô trong trường hứa hẹn trong năm tới trường tiểu học xã tân kỳ sẽ mang lại nhiều chiến thắng về với quê hương.
Một số hình ảnh của các em trường ta tại đại hội thể dục aerobic:
tanky-tuky-haiduong
tieu-hoc-tan-ky-haiduong

Các bài thi của các em trường ta đã được biểu diễn tại hội trại hè xã ta ,đã được sự quan tâm của toàn thể nhân dân trong xã ,các bậc phụ huynh và chính quyền xã tạo mọi điều kiện ủng hộ các em và nhà trường phát triển ,tạo bước phát triển cho quê hương với gốc là nền giáo dục xã nhà.

1 comment:

  1. Cảm ơn bạn vì nội dung bài viết, bài viết thật sự quá là tuyệt và có ý nghĩa cho tôi
    Tôi xin được góp một link : áo quần aerobic

    ReplyDelete